Giỏ hàng

MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT NHÀ FARM HOUSE - THE FARM HOUSE’S PREMIUM BLOSSOM HONEY

Tọa lạc tại tỉnh Đắk Lắk, trung tâm vùng Tây Nguyên, miền Trung Việt Nam và có đường biên giới chung với Vương quốc Campuchia nơi độ che phủ rừng đạt 49.94% .Trại ong nhà Farm House được đặt tổ theo phương pháp thuần tự nhiên, nuôi dưỡng nàng ong chúa, cứ đến mùa hoa nở, người nuôi ong sẽ thả ong chúa vào rừng và để hàng triệu chú ong thợ cần mẫn đi lấy mật từ những bông hoa tươi về tổ, bắt đầu mùa vụ mật ong hoa theo mùa. 
Theo những người nuôi ong thì người Việt mình ưa chuộng dòng mật ong lấy từ hoa cà phê, loài hoa nở rộ chủ yếu từ cuối tháng 2 đến hết tháng 4, với kết cấu mật sánh dẻo, hàm lượng đường ít, mùi vị mật ong thơm thoang thoảng, giá thành hợp lý và nhất là sự tiện dụng trong quá trình sử dụng, không gây mùi hắc, mật ong hoa cà phê tại nhà Farmhouse đang ngày càng được ưa chuộng và nhận về những phản hồi tích cực. Ngoài ra, dòng mật ong rừng đa hoa cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi độ nguyên chất , hương thơm dịu của mật kết hợp từ hoa cỏ tím, bông trắng và các loại cây trong rừng, cùng kết cấu mật hoa sánh dẻo, màu hổ phách đậm, vị ngọt thanh, để lâu không đổi màu, mật ong rừng đa hoa có thể sử dụng trực tiếp, hay làm món tráng miệng.
Bánh tổ mật ong hay còn được gọi là sáp ong được khai thác theo quy trình nuôi ong sạch, mang tính kỹ thuật cao từ nguồn mật đa hoa tại Đắk Lắk, giữ nguyên các thành phần dinh dưỡng vốn có như sáp ong, keo ong nên rất thơm ngon bổ dưỡng. Bánh tổ mật ong được lấy từ 100% tổ ong thiên nhiên (gồm cả mật và tổ), không qua quá trình lọc, vắt ép, pha trộn, do đó trong thành phần của mật ong bánh tổ có hàm lượng lớn keo ong là chất kháng sinh tự nhiên rất tốt cho hệ tiêu hóa, miễn dịch, hỗ trợ giúp bồi bổ sức khỏe cho người lao lực, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, làm đẹp da, ăn ngon miệng.
Khi mật chín đủ thời gian, sẽ được các người nuôi ong giàu kinh nghiệm tại trại ong nhà Farm House thu hoạch, tiến hành xử lý theo quy trình chiết mật theo đúng kỹ thuật để giữ nguyên bản chất của mật ong, tuyệt đối không pha trộn và bổ sung bất kỳ thành phần nào.


Ba tiêu chí vàng của Mật Ong The Farm House:

  1. Mật ong rừng được nuôi và thu hoạch theo đúng kỹ thuật nuôi ong, bẫy ong đặt trong rừng sâu, tránh xa khu vực dân cư để đảm bảo chất lượng mật ổn định.
  2. Giá thành sản phẩm hợp lý phục vụ nhiều nhu cầu của khách hàng.
  3. Cam kết mật ong rừng nguyên chất không pha trộn tạp chất.

Các lợi ích khi sử dụng mật ong:

  1. Nước ấm pha mật ong: không những giảm cân hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe như thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, giảm đau họng,...
  2. Tăng hương vị của món ăn.

Một số lợi ích khác từ mật ong: 

  • https://www.healthline.com/nutrition/benefits-of-honey
  • https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/dinh-duong/10-loi-ich-suc-khoe-dang-ngac-nhien-cua-mat-ong/

Mật ong rừng nguyên chất The Farm House hiện đang được sử dụng rộng rãi tại các chuỗi cà phê/nhà hàng/khách sạn cao cấp trong khu vực TP. HCM.
Điều kiện bảo quản: nơi thoáng mát.
Lưu ý: mật ong rừng nguyên chất sẽ xuất hiện hiện tượng kết tủa nhẹ khi gặp nhiệt độ dưới 20 độ C, tuy nhiên, việc kết tủa này sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 


Công ty phân phối : CÔNG TY CP TM DV THE FARM HOUSE 
Email : contact01.thefarmhouse@gmail.com.
Đóng gói tại : 81/77/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17. Quận Bình Thạnh. TP. HCM.
Thông tin kênh phân phối : The Farm House fanpage.

Một số hình ảnh về mật ong nhà The Farm House:

 

Danh mục tin tức

Từ khóa